Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chúa phải lớn lên

Ngày 02 Tháng 01 - Mùa Giáng Sinh
Lời Chúa: Ga 1,19-28 
"Đấng ấy sẽ đến sau tôi, nhưng chính Đấng ấy đã có trước tôi, và tôi không xứng đáng cởi dây giày cho Người." (Ga 1,27)
 
 Suy Niệm: "Người sẽ đến sau tôi, và tôi không đáng cởi dây dép cho Người". Ðó là lời chứng của Gioan về Ðấng Thiên Sai. Gioan muốn khẳng định ông không phải là Ðấng Kitô. Ông chỉ là Sứ Thần đi trước để dọn lối cho Người. Gioan không lạm dụng uy tín để đi quá phạm vi của mình. Ông đã khiêm hạ, chân thật sống đúng là mình.
 Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con chân thành nhận ra mình. Không ảo tưởng, không cậy mình kiêu căng, cướp quyền vinh quang Thiên Chúa, xin cho chúng con biết dùng những ân huệ Chúa ban như phương tiện giới thiệu Thiên Chúa yêu thương, một Thiên Chúa đang đến và hoạt động trong cuộc đời mỗi người chúng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét